Nero Burning ROM 2017 Full + Serial Number - Phần Mềm Tiện Ích Hay

Latest

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Nero Burning ROM 2017 Full + Serial Number

Nero Burning ROM 18.0.00900 Multilingual 2017 Final - Nero là phần mềm tốt nhất để ghi đĩa quang trong nhiều năm. Nero Burning ROM 2017 là một công cụ mạnh mẽ cung cấp một cách đáng tin cậy và an toàn để ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray Disc. Chương trình kết hợp một số tính năng, mà không thể tìm thấy ở một phần mềm khác.


Tải Nero Burning ROM 2017: Google Driver

Các tính năng Nero Burning ROM 2017:

Thường thì sẽ xảy ra các tập tin ghi quá lớn để có thể ghi chúng vào một đĩa, và do đó các sản phẩm cung cấp một cơ chế cải tiến của Nero DiscSpan, chia sẻ các tập tin được phân mảnh. Sản phẩm này cũng bao gồm một phiên bản mở rộng của chức năng này, có nghĩa là, Nero DiscSpan SmartFit, có thể điều chỉnh kích thước của các tập tin để phù hợp về số lượng ít nhất của đĩa. Để tối đa hóa việc sử dụng các phương tiện truyền thông quang học, bạn có thể trộn và kết hợp các loại khác nhau của đĩa.

Với Nero Burning ROM 2017 bạn có thể ghi đĩa CD, DVD và đĩa Blu-ray, trong đó tự động khởi động lại sau khi đặt đĩa vào ổ đĩa trên máy tính của bạn. Các phiên bản mới nhất mang một số cải tiến và tính năng mới. Một giải pháp thú vị là module Nero Simply chỉ cần cho phép bạn ghi tập tin từ xa từ một điện thoại thông minh. Cũng nói thêm tùy chọn để tạo và chỉnh sửa phim trong 4K.
  • Ghi và sao chép đĩa quang.
  • Chức năng để làm việc với các tập tin đa phương tiện: Sáng tạo, Edition, khai thác, chuyển đổi, phát lại và streaming.
  • Chia sẻ video, hình ảnh và âm nhạc với người sử dụng và các thiết bị khác.
  • Trung tâm điều khiển đa phương tiện cho phép đồng bộ với điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cá nhân cho phép bạn xác định vị trí và phục hồi bất kỳ tập tin.
  • Tìm kiếm tiên tiến theo các tiêu chí khác nhau: theo thời gian, khuôn mặt, địa điểm và các tag.
  • Tạo dự án với nội dung khác nhau nhờ Nero QuickStart.
  • Chức năng với MediaHome MediaCenter.
  • Hỗ trợ phụ đề trong video.
  • Lựa chọn mã hóa và bảo vệ bằng mật khẩu của đĩa quang với AES 256 bit.
  • Chuyển đổi nhanh chóng của âm thanh CD MP3 và AAC.

Hướng dẫn cài đặt:
  1. Trước tiên, chạy "Host Modifier.bat" {QUAN TRỌNG!}
  2. Mở [Nero_BurningROM2017-18.0.00900.exe] và cài đặt phần mềm.
  3. Mở phần mềm, chọn tiếp tục vởi bản dùng thử, sau đó mở Advanced Control Center và thêm khóa sau: 907C-81CC-XM9M-W80H-E6M7-85EM-82H5-XC2W
  4. Loại bỏ key dùng thử đã thêm trước đó. Khởi động lại ứng dụng.
  5. Luôn luôn chặn trong firewall!!
  6. Thưởng thức Nero Burning ROM 2017 Registration Code Latest Full Version.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét